พันธกิจ 1. พัฒนาบริหารจัดการศึกษาให้มีคุณภาพตามมาตรฐานอย่างเป็นระบบ
แบบมีส่วนร่วมด้วยระบบคุณภาพ 2. จัดบรรยากาศ พัฒนาภูมิทัศน์
และการใช้แหล่งเรียนรู้ที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้ 3. พัฒนาผู้เรียนให้มีทักษะชีวิต มีภาวะผู้นำ ผู้ตามที่ดี มีจิตสาธารณะ
มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ตามแนวทางปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง 4.
ส่งเสริมให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีคุณภาพตามมาตรฐานวิชาชีพ
และจรรยาบรรณของความเป็นครู 5. เปิดโอกาสให้ชุมชนมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ตามมาตรฐานความสัมพันธ์ชุมชน เป้าหมาย 1. ผู้เรียนมีคุณภาพตามเกณฑ์มาตรฐานการศึกษา 2. ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และคุณลักษณะอันพึงประสงค์
ดำรงชีวิตตามวิถีเศรษฐกิจพอเพียง 3. สถานศึกษาจัดบรรยากาศและให้บริการแหล่งเรียนรู้
ที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้ ทั้งในและนอกสถานศึกษา 4. สถานศึกษามีการจัดระบบบริหารเชิงคุณภาพบนฐานปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง 5. สถานศึกษา ส่งเสริม พัฒนาผู้เรียนให้มีทักษะชีวิต
และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามแนวทางปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง 6. ผู้บริหาร ครู
และบุคลากรทางการศึกษาพัฒนาตนเองให้มีคุณภาพตามเกณฑ์มาตรฐานและจรรยาบรรณวิชาชีพ 7.
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการศึกษา
ตามมาตรฐานและสร้างความสัมพันธ์อันดีงาม
|